Tin tức

ABB rô bốt đồng hành với ngành giáo dục

ABB rô bốt đồng hành với ngành giáo dục

Reviews (2,063)
Robot đang đóng một vai trò quan trọng trên thế giới trong việc giúp các nhà sản xuất đẩy mạnh khả năng cạnh tranh. Với khả năng đảm nhiệm vô số tác vụ, từ đóng gói thực phẩm đến gia công cơ khí chính xác, các robot công nghiệp của hôm nay có thể giúp đào tạo những kĩ sư của ngày mai đạt được những lợi ích to lớn, nhằm nâng cao năng suất, cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm hao phí trong sản xuất.

 


Để giúp trang bị cho các kĩ sư của ngày mai những kỹ năng cần thiết cho một tương lại của robot, ABB mang đến cho các trường đào tạo và dạy nghề những gói robot được thiết kế để minh họa và dạy những khái niệm lập trình thực tế trong lớp học. Các gói robot này giúp sinh viên gia tăng sự nhận thức và hiểu rõ nguyên lý hoạt động của robot công nghiệp đang được ứng dụng trong các quá trình sản xuất hiện đại. 

Bằng cách tận dụng cùng công nghệ sử dụng trong các ngành công nghiệp, gói robot đào tạo của ABB giúp sinh viên có được kinh nghiệm thực hành và cơ hội học tập những kỹ năng cần thiết chọ việc quản lý hiệu quả các hệ thống sản xuất hiện đại.

Gói robot ABB cho ngành giáo dục mang đến cơ hội quý giá cho cả học sinh lẫn giáo viên. Trường học cần một phương tiện có chi phí hợp lý để giảng dạy những khái niệm sản xuất hiện đại, khuyến khích nhiều sinh viên chuyển sang khối ngành kĩ thuật và sản xuất.

Với gói robot ABB cho ngành giáo dục, tại các lớp học trên thế giới sinh viên có thể khám phá những ứng dụng này và mở rộng hiểu biết về môi trường công nghiệp ngày nay. Gói robot này được thiết kế giúp cho sinh viên hiểu rõ:

- Robot công nghiệp hoạt động như thế nào 
- Nguyên lý thiết kế và điều khiển robot công nghiệp
- Nguyên lý thiết kế và điều khiển trạm làm việc của robot
- Lập trình robot ABB sử dụng phần mềm lập trình offline RobotStudioTM.
- Những yêu cầu về bao dưỡng, an toàn, sức khoẻ, độ nguy hiểm của trạm robot.
Những bước tiến lớn của dấu chân nhỏ 

Trong khi gói robot được thiết kế để mang đến cho sinh viên một bước tiến lớn vào thế giới của việc sản xuất bằng robot, không gian cần thiết để lắp đặt robot lại ít một cách đáng ngạc nhiên. Gói robot đào tạo này có thể dùng để dạy sinh viên những ứng dụng bao gồm robot hàn và cắt plasma; gắp, đóng gói và chất hàng lên pallet; hỗ trợ máy móc gia công, vận chuyển nguyên vật liệu và lắp ráp sản phẩm; và lập trình kết hợp với hệ thống nhận dạng hình ảnh cao cấp.


Học tập cùng Robot
Với gói robot ABB giành cho giáo dục, các trường học, cao đẳng và đại học tiếp cận ngay lập tức phần mềm tự động hóa và công nghệ robot tân tiến nhất, bao gồm:

- Robot ABB IRB120
- Bộ điều khiển IRC5 nhỏ gọn
- 50 phần mềm bản quyền cho RobotStudio
- Gói phần mềm độc quyền (tùy chọn thêm)

Robot IRB120 có cấu tạo nhôm nhẹ. Trọng lượng chỉ 25kg, không những dễ di duyển mà còn lý tưởng ở những nơi có không gian hạn chế trong lớp học hoặc trong khu vực làm việc thực tế.

Bộ điều khiển nhỏ gọn IRC5 chuyển đổi việc lập trình offline thành sự vận hành trực tuyến. Đặc trưng bằng những công nghệ điều khiển chuyển động phức tạp, bộ điều khiển đảm bảo những chương trình được lập trình trong RobotStudio được thực hiện chính xác trên dây chuyền sản xuất.

Phần mềm lập trình mô phỏng offline của ABB, RobotStudio, cho phép sinh viên chuẩn bị những mô phỏng thực tế về những ứng dụng robot. Gói robot bao gồm 50 bản quyền phần mềm, cho phép 50 người sử dụng đồng thời tại cùng 1 thời điểm bất kỳ.

ABB cũng cung cấp nhiều phương pháp trao đổi tương tác cho nhà lập trình robot mới vào nghề chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Với cộng đồng RobotStudio, bạn có thể nghiên cứu khảo sát những thảo luận mới nhất, đề xuất ý tưởng, chia sẻ và tải những đoạn mô phỏng, tìm hiểu về những sản phẩm cập nhật mới nhất. Nơi đây chính là cộng đồng của bạn.

Gói phần mềm độc quyền (tùy chọn thêm): thêm 13 chức năng phần mềm trong một gói tiết kiệm chi phí, bao gồm SoftMove, Multitasking and Collision Detection.


Dịch vụ và hỗ trợ 

Dịch vụ cung cấp của chúng tôi
Dịch vụ cung cấp bởi ABB Robotics hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, từ lúc mua hàng, đến lúc thanh lý và tái sử dụng. Trong thời gian sử dụng robot, ABB cung cấp chương trình huấn luyện, hỗ trợ kĩ thuật và kĩ sư tại địa phương, được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ và bán hàng rộng khắp toàn cầu.

Phụ tùng thay thế
Với lượng phụ tùng thay thế luôn sẵn có trong kho, ABB có thể gửi phụ tùng thay thế từ 1 trong những đơn vị dịch vụ địa phương bất cứ lúc nào trong ngày hoặc đêm trong vòng 24 giờ. Nếu cần thiết, một kĩ sư dịch vụ sẽ được cử đến để thay thế bộ phận mới.

Tư vấn
Với sự tập trung hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả sử dụng cao hơn từ máy móc thiết bị sản xuất của họ, những kĩ sư của chúng tôi thường xuyên đến công ty của bạn để tư vấn, từ việc nâng cấp toàn bộ hệ thống hoặc thay đổi lập trình đơn giản đến việc để điều chỉnh sơ đồ bố trí hệ thống và thay đổi thiết bị.

Trung tâm huấn luyện
Những trung tâm huấn luyện robot tiên tiến của ABB cung cấp nhiều chương trình huấn luyện, từ mô-đun huấn luyện robot tiêu chuẩn đến huấn luyện hệ thống và quy trình sản xuất, kết hợp giảng dạy trong lớp học với kinh nghiệm thực hành. Chúng tôi huấn luyện những ứng dụng robot thông dụng nhất, trong khi việc sử dụng các “gian hàng sản xuất” xây dựng theo mục đích hỗ trợ việc đào tạo thực hành.

 

 

Công ty cổ phần thiết bị SUN

Avatar Công ty cổ phần thiết bị SUN

Công ty cổ phần thiết bị Sun

 
Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm phục vụ kiểm tra ôtô, các nhà máy lắp ráp ô tô, các đại lý ô tô, các garage, các trường học đào tạo ngành sửa chữa ô tô, xe máy, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, thiết bị phục vụ cho ngành đăng kiểm, mô hình dạy nghề chuyên ngành cơ khí động lực, mô hình điện - cơ điện tử, các gói robot (robotics), các giải pháp sử dụng robot cho các nhà máy, thiết bị cơ khí, dụng cụ khí nén cầm tay, thiết bị khí nén phục vụ ngành gỗ, thiết bị công nghiệp...

Chúng tôi là nhà phân phối của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng của Mỹ, Ý, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan...

Chúng tôi tin tưởng với các sản phẩm chất lượng cao cùng với đội ngũ kỹ sư dịch vụ giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt và bảo trì thiết bị. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của khánh hàng

Các sản phẩm chủ lực:

* Thiết bị bảo dưỡng: Cầu nâng 2 trụ, 4 trrụ, kéo cắt - Máy thay vỏ xe, máy cân bằng động bánh xe - Hệ thống cân chỉnh góc đặt bánh xe - Máy rửa phụ tùng - Máy ép thủy lực - con đội cá sấu - Xe để phụ tùng - Máy nén khí …

* Thiết bị kiểm tra chẩn đoán: Hệ thống kiểm tra trượt ngang, bệ phanh - tốc độ cho xe từ 3 đến 13 tấn - Máy kiểm tra đèn pha - Máy kiểm tra khí xả động cơ xăng, dầu - thiết bị kiểm tra công suất - Thiết bị chuẩn đoán động cơ -  Thiết bị kiểm tra áp suất nén động cơ xăng, dầu - Thiết bị kiểm tra rò rỉ hệ thống lạnh ….

*  Thiết bị đồng sơn: Phòng sơn - súng phun sơn - đèn sấy sơn - Máy hàn AC, MIG, TIG, MAG - Máy hàn rút tôn ….

* Thiết bị điện lạnh: Máy sạc gas lạnh tự động, máy kiểm tra bình, Máy sạc bình và khởi động động cơ, thiết bị kiểm tra rò rỉ hệ thống lạnh....

* Hoá chất bảo vệ sơn phủ pha lê

* Bộ lọc xúc tác xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 2

* Dụng cụ tay cầm: Tủ dụng cụ, dụng cụ điện cầm tay, dụng cụ hơi cầm tay…

* Mô hình dạy học ngành ôtô: Mô hình điện, mô hình phanh, mô hình động cơ xăng, dầu - mô hình cắt bổ - Hệ thống điện - Hộp số ….

* Mô hình dạy học cơ điện tử: Hệ thống MPS, các gói robot cho các trường dạy nghề phục vụ khoa Robotics, Mô hình PLC các loại, mô hình điện thủy lực, mô hình khí nén....

* Mô hình dạy nghề nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài: Mô hình của Atech - Mỹ, Deasung - Hàn Quốc, Alecop - Tây Ban Nha 

* Tư vấn các giải pháp sử dụng Robot cho các nhà máy trong cả nước: Robot hàn, Robot vận chuyển palet, Robot Sơn, Robot cắt Lasez, Robot cho ngành gỗ, Robot cho ngành dược phẩm, Robot công nghiệp ABB

Các đối tác nước ngoài:

* Trung Quốc: Huaki – Ritian – Jinbenteng – Zonda – Arch – Dong Guan – Fabit – Favoray – Solary – Kaixun – SJMC - Nanhua - Launch - Peak lift...

* Đài Loan: JTC – TC  – Jolong – Amico – TJG – Peiping – Gison – Puma - Eastar...

* Hàn Quốc: Heshbon – Camax –  Koeng - Hanatech - Deasung - Samhong ...

* Ý:  Telwin - Texa - Teco - Faicom – Sirio – USI – Air Solution – Aweco – Fiac – Itacom – Motorscan – Nova – Raams - Spanesi, Filca, ...

* Mỹ: Atech - Rhino – Robinair – Equus – Glare – Kilkway – Catco – NTX – Solux ...

* Nhật: Banzai – Tone – Yamato – Kanon – NPA – KTC – Shinano - Tonichi...

* Đức: Thepra – Hazet - Hako - Nussbaum...

* Tây Ban Nha:  Alecop - Ryme - Samoa ...

* Pháp: GYS – Facom...

 

Top